Quạt làm mát cho gia đình Air Cooler HLB-08B ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Thursday, June 22, 2017

Quạt làm mát cho gia đình Air Cooler HLB-08B

Last updated: June 22, 2017 at 16:56 pm – Lượt Views: 0 views

MÁY LÀM MÁT Air Cooler HLB-08B HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Hãy giải tỏa tất cả, xua tan cái nóng khó chịu của ngày hãy với quạt làm mát không khí bằng hơi nước Air Cooler HLB – 08B để tận hưởng không khí mát mẻ, thoải mái mỗi khi về nhà hay bước vào văn phòng làm việc. Với máy quạt làm mát không khí cao cấp Air Cooler HLB-08B đến từ Thái Lan chính là giải pháp tốt nhất cho bạn trong mùa hè này. Đây chính là sản phẩm bán chạy nhất, săn đón nhiều nhất hiện nay cho mùa hè này.

Nóng quá không thể ngủ ngon giấc trong mùa hè này

Cảm giác khó chịu, bức bí, mệt mỏi, đau đầu,…

Công suất 1500M3/H + lưu lượng gió 1500M3/H sử dụng điện tích từ 10 – 15m2 rất thích hợp cho gia đình, phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ…. Máy làm mát cao cấp Air Cooler HLB-08B hoạt động mạnh mẽ, làm mát hiệu quả, lọc sạch không khí qua 2 lớp bảo vệ, cân bằng Ozone tốt cho sức khỏe.

MÁY LÀM MÁT LÀ GÌ?

Máy làm mát cao cấp Air Cooler HLB – 08B hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, dựa vào nhiệt độ của nước làm mát không khí. Nhiệt độ nước tự nhiên là 28°C sau khi qua tấm làm mát hạ nhiệt độ xuống từ 26°C – 28°C, không khí hoàn toàn tự nhiên tốt cho sức khỏe.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA MÁY LÀM MÁT CAO CẤP

Làm mát nhanh

Máy làm mát cao cấp Air Cooler HLB-08B dùng công nghệ làm lạnh tự nhiên để làm mát không khí. Máy có thể làm giảm nhiệt độ xung quanh xuống từ 4°C –8°C và cung cấp cho bạn một môi trường thoáng mát trong mùa hè nóng bức.

 Quạt làm mát cho gia đình Air Cooler HLB 08B

Tiết kiệm điện lên đến 90% so với điều hòa

Sử dụng điều hòa, hóa đơn tiền điện sẽ cao gấp 3-4 lần bình thường. Nhưng với Air Cooler HLB – 08B điện năng tiêu thụ tiết kiệm lên đến 90% so với điều hòa và quạt bình thường.

 Quạt làm mát cho gia đình Air Cooler HLB 08B

Lọc sạch bụi bẩn, mùi hôi trong không khí

 Quạt làm mát cho gia đình Air Cooler HLB 08B

Tấm làm mát coling pad của HLB – 08B được làm từ vật liệu giấy cao cấp màu xám giúp tăng tuổi thọ, được bao bọc bởi một chống rong rêu ẩm mốc. Tăng khả năng làm mát lên đến 30% so với tấm cooling pad thông thường. Ngoài ra, Quạt làm mát Air Cooler HLB – 08B còn có hệ thống màng lọc tiên tiến giúp hút bụi bẩn, mùi hôi trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành, tươi mát.

Tạo Ion âm, cân bằng Ion tốt cho con người và môi trường

 Quạt làm mát cho gia đình Air Cooler HLB 08B

Ion (Anion) âm chính là các Oxy nguyên tử mang điện tích âm, rất có lợi cho sức khỏe con người và môi trường sống. Máy làm mát cao cấp Air Cooler HLB – 08B có chức năng tạo ra các ion âm trong không khí, trung hòa ảnh hưởng xấu của ion dương, đồng thời giữ sự cân bằng, khôi phục các chức năng tế bào trong cơ thể. Điều này giúp gia tăng quá trình trao đổi chất, tăng sức đề kháng và mức độ miễn dịch của cơ thể con người. Máy làm mát cao cấp Air Cooler HLB – 08B tạo ion

Cân bằng độ ẩm về mức lý tưởng nhất

 Quạt làm mát cho gia đình Air Cooler HLB 08B

Nếu bạn sử dụng điều hòa thì độ ẩm trong phòng sẽ bị giảm xuống đến mức 47-52%, gây khô da, tạo cảm giác khó chịu. Còn máy làm mát cao cấp Air Cooler HLB – 08B sẽ cân bằng độ ẩm thông minh vào mức lý tưởng nhất là 55-65% tốt nhất cho sức khỏe con người.

Có chức năng hẹn giờ lâu nhất hiện nay

 Quạt làm mát cho gia đình Air Cooler HLB 08B

Chức năng hẹn giờ của Air Cooler HLB-08B có thể thiết lập thời gian lên tới 24 tiếng, rất tiện lợi. Nhờ chức năng này, bạn có thể chủ động cài đặt thời gian bật/tắt máy tùy theo nhu cầu sử dụng. Và chức năng này còn giúp bạn, tiết kiệm điện năng, tránh lãng phí

Có 3 tốc độ gió: thấp, trung bình, cao phù hợp cho từng không gian và mục đích sử dụng.

Chức năng đảo gió bốn chiều

Lên xuống tùy chỉnh, trái phải tự động làm cho hướng gió dễ dàng vào khu vực cần làm mát.

Rất an toàn cho người sử dụng và môi trường

 Quạt làm mát cho gia đình Air Cooler HLB 08B

Máy làm mát cao cấp Air Cooler HLB-08B sử dụng nhựa nguyên chất cho vỏ máy và các cấu kiện giúp chống tia UV và làm cho máy có độ bền cao, trọng lượng nhẹ hơn. Máy không sử dụng các chất gas, CFC nên rất thân thiện với môi trường.

Chế độ vận hành khi ngủ: Giúp giảm độ ồn về đêm

 Quạt làm mát cho gia đình Air Cooler HLB 08B

Air Cooler HLB-08B rất thích hợp trong mọi điều kiện sử dụng. Máy có 3 tốc độ quạt (Thấp –Trung bình –Cao) và 2 chế độ gió (Tiêu chuẩn–Yên lặng khi ngủ) rất tiện lợi. Theo nghiên cứu, thì HLB-08A là sản phẩm có độ ồn thấp nhất trên thế giới đối với dòng sản phẩm mát làm mát. Chế độ này còn giúp điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm vào ban đêm về mức tốt nhất cho sức khỏe người dùng

Chế độ quạt gió: Sử dụng khi thời tiết không nắng nóng.

Điều khiển từ xa, linh hoạt và tiện lợi.

Với điều khiển từ ra bạn có thể ngồi một chỗ và điều chỉnh tốc độ gió và các chế độ quạt làm mát dễ dàng tiện lợi không khác gì điều khiển điều hòa.

Bồn nước tháo rời dễ châm nước, dễ vệ sinh, dễ bảo hành bảo trì.

Dễ dàng tháo bồn chứa nước ra khỏi máy để vệ sinh hoặc bảo trì máy, chỉ với thao tác kéo ra đẩy vào nhờ thiết kế linh hoạt.

Chế độ hiện thị nhiệt độ, để nhận biết nhiệt độ tại cửa gió.

Màn hình hiển thị đầy đủ các thông báo bao gồm nhiệt độ của gió cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ làm mát và các chế độ khác của máy.

Thích hợp với không gian mở, di chuyển thuận tiện

 Quạt làm mát cho gia đình Air Cooler HLB 08B

Air Cooler HLB-08B rất thích hợp với mọi không gian, kể cả không gian mở. Nếu nóng quá bạn vẫn sử dụng điều hòa thì có thể kết hợp dùng Air Cooler HLB-08B để cân bằng độ ẩm, tạo độ thông thoáng cho căn phòng. Đặc biệt, Air Cooler HLB-08B có hệ thống bánh xe thông minh, bạn có thể di chuyển đi bất cứ đâu bạn muốn…

loading…

Bài viết liên quan:

Bài viết mới nhất:

0 nhận xét:

Post a Comment