Alcatel Onetouch Flash Plus – phablet mạnh giá tốt ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Saturday, June 20, 2015

Alcatel Onetouch Flash Plus – phablet mạnh giá tốt

Phablet của Alcatel sở hữu thông số ấn tượng so với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng như vi xử lý 8 nhân 1,5 GHz, RAM 2GB, màn hình 5,5 inch với chất lượng HD, pin 3.500 mAh. Ngoài camera chính độ phân giải 13 megapixel với cảm biến của Sony, One Touch Flash còn được trang bị camera chính lên tới 8 megapixel, hỗ trợ chụp ảnh bằng giọng nói và tự động nhận diện khuôn mặt. 

Thiết kế

MG-0303-3605-1434685014.jpg

Flash Plus có thiết kế vuông vắn với 4 góc được bo tròn nhẹ theo xu hướng thiết kế smartphone trong thời gian gần đây. Máy được làm nguyên khối với vỏ bằng nhựa. Phần nắp lưng láng nhưng được phủ màu sơn mờ giúp chống bám vân tay, viền ngoài của phần lưng máy được vát nhẹ giúp cầm không bị cấn tay dù sản phẩn nằm ở phân khúc phablet có kích thước lớn.

Mặt sau của sản phẩm chỉ có camera cùng đèn flash led đơn và loa ngoài, điểm trừ của phần này là camera lồi lên và có thể bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Màn hình 5,5 inch chiếm phần lớn diện tích mặt trước máy, phần viền bao quanh màn hình hơi lồi lên giúp bảo vệ màn hình khi đặt úp xuống nhưng lại gây cấn tay khi vuốt về hai bên cạnh.

Ba nút phím cơ bản của máy là dạng cảm ứng được đặt phía dưới màn hình. Hai phím cứng là nguồn và âm lượng được đặt ở cạnh phải máy. Máy hỗ trợ 2 sim với hai khe cắm nằm đối xứng ở hai bên cạnh, khe cắm thẻ nhớ nằm phía dưới khe cắm sim 2. Các khe cắm này được đậy bằng nắp nhựa và dễ dàng mở ra khi bấm vào.

Xem thêm ảnh thiết kế Alcatel Onetouch Flash Plus

MG-0313-5679-1434685015.jpg

Smartphone của Alcatel sử dụng màn hình IPS kích thước 5,5 inch độ phân giải HD, công nghệ OGS Full Lamination giúp cho màn hình máy mỏng và hình ảnh nổi khối hơn. Hình ảnh hiển thị sắc nét cùng màu sắc trung thực, bên cạnh đó Alcatel cũng trang bị cho smartphone của mình nhiều chế độ tuỳ chỉnh như Night Mode để chỉnh độ sáng xuống mức thấp giúp người dùng dễ đọc trong đêm mà không chói mắt, kết hợp cùng tính năng chỉnh màu Night Mode Color để lựa chọn màu sắc phù hợp với mắt.

Tính năng

MG-0307-1859-1434685015.jpg

FlashPlus chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat giao diện được tuỳ biến riêng theo dạng phẳng khá đẹp mắt. Các tính năng quen thuộc của Android chạy tốt trên Flash Plus, máy còn có thêm kho ứng dụng Zapp của riêng mình, kho ứng dụng này cho phép cài đặt cả nhạc chuông, hình nền bên cạnh các ứng dụng và game phổ biến.

Alcatel đưa khá nhiều tính năng hỗ trợ lên trên thiết bị của mình, thanh status bar có thể tuỳ biến, phím back có thể dùng để tắt ứng dụng. Người dùng có thể nhấp đúp để mở màn hình hay vẽ lên để mở các ứng dụng một cách nhanh chóng.

Camera

MG-0305-3252-1434685015.jpg

Smartphone của Alcatel được trang bị mạnh về camera với camera trước 8 megapixel có góc chụp rộng và các tính năng chụp selfie bằng giọng nói hay hẹn giờ.

Camera sau của máy có độ phân giải 13 megapixel cho chất lượng hình ảnh tốt với các chi tiết sắc nét cùng màu sắc trung thực. Camera trên Flash Plus được trang bị khá nhiều tính năng mở rộng như HDR, chụp kết hợp cả camera trước và sau. Đặc biệt camera sau của máy có khả năng tuỳ chỉnh các thông số như EV, WB và ISO… Máy lấy nét và chụp nhanh trong điều kiện ánh sáng tốt.

Ảnh chụp thử từ Onetouch Flash Plus

Hiệu năng và pin

MG-0310-8886-1434685015.jpg

Onetouch Flash Plus được trang bị chip xử lý 8 nhân của MediaTek tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Thử nghiệm thực tế máy chạy tốt các tác vụ như lướt web, chụp hình, xem phim, chơi được các game nặng như Asphalt 8 tuy nhiên tình trạng giật lag vẫn xảy ra.

Nhờ có kích thước lớn, Flash Plus được trang bị pin lên đến 3.500 mAh đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mức cao khi kết nối 3G, Wi-Fi liên tục để lướt web, truy cập mạng xã hội và giải trí trong một ngày. Đối với người dùng ở mức trung bình, pin có thể đạt mức 2 ngày. Máy cũng có chế độ tiết kiệm pin bằng cách giảm độ sáng màn hình.

Xem video đánh giá sản phẩm

Với mức giá 3,19 triệu đồng, Alcatel OneTouch Flash Plus là một trong những smartphone có cấu hình tốt ở tầm 3 triệu đồng.

Bài và ảnh:Huy Đức



from WordPress http://ift.tt/1LmAfmF
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment