5 mẹo hay khi dùng bút cảm ứng S-Pen trên Note 4 ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Sunday, August 2, 2015

5 mẹo hay khi dùng bút cảm ứng S-Pen trên Note 4

Sử dụng như chuột của máy tính 

Khi bấm và giữ phím trên S-Pen, người dùng có thể dùng bút để quét chọn nhiều tập tin, hình ảnh hay nội dung cùng lúc, giống như thao tác dùng chuột trên máy tính. Thậm chí, thao tác quét này còn cho phép sao chép cả các nội dung trên ứng dụng Facebook như Status, điều không thể làm được trên smartphone nếu không có bút S-Pen.

Cây bút cảm ứng trên Galaxy Note cũng có thể sử dụng để cuộn, kéo trượt màn hình tự động không cần chạm, khi người dùng bấm, giữ phím và di trên màn hình.

Duyệt trước nội dung

AndroidPIT-Note-4-S-Pen-Link-p-3815-2382

Nếu kích hoạt tính năng Air View ở phần cài đặt S-Pen, người dùng chỉ cần di bút cảm ứng trên màn hình, không cần chạm trực tiếp vào nội dung đã xem trước được liên kết của một website , thông tin của một ghi chú trên lịch hay xem nội dung tin nhắn mà không cần bấm vào trực tiếp… Thao tác duyêt trước nội dung giúp tiết kiệm thời gian chuyển đổi giữa các ứng dụng trên smartphone. 

Chống thất lạc bút cảm ứng

IMG-7504-001-1416815254-660x0-1231-14385

Khác với bút cảm ứng Stylus thông thường, trên Galaxy Note 4, máy có thể đưa ra thông báo nếu người dùng cầm máy đi mà quên chưa gắn bút cảm ứng S-Pen vào. Để kích hoạt tính năng này, người dùng cần kích hoạt ở phần S-Pen trong mục Cài đặt (Settings).

Ghi chú nhanh ngay từ màn hình khoá

Bằng cách giữ phím trên bút và chạm 2 lần ngay ở màn hình khoá, màn hình ghi chú S-Note sẽ xuất hiện để người dùng có thể viết, vẽ nội dung đỡ mất côngmở khoá máy và tìm ứng dụng ghi chú bên trong. Thao tác mất chỉ khoảng 1 đến 2 giây.

Tuy nhiên để sử dụng được, người dùng cần kích hoạt tính năng “Action Memo ở màn mình khoá” trong phần “Màn hình khoá” của mục Cài đặt (Settings).

Chuyển văn bản thành nội dung số

IMG-8942-001-JPG-2162-14168180-9501-7056

Tính năng Snap Note của S-Pen trên Galaxy Note 4 cho phép chụp ảnh của bảng, giấy hoặc thiết bị có chứa ký tự, sau đó chuyển thể hình ảnh này sang dạng văn bản chỉnh sửa được trên điện thoại và bổ sung cả các biểu đồ hay ký hiệu vào văn bản này.

So với việc chụp hình và viết ghi chú như thông thường, Snap Note không chỉ nhanh mà còn tiện dụng hơn.

Mỹ Anh



from WordPress http://ift.tt/1heu1ZN
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment