Người Việt tại nước ngoài nhận được iPhone 6s sớm một ngày ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Saturday, September 26, 2015

Người Việt tại nước ngoài nhận được iPhone 6s sớm một ngày

Anh Minh, sống ở TP HCM nhưng đang công tác ở Hong Kong, cho biết đã nhận được 2 mẫu iPhone 6s 64GB, phiên bản vàng và vàng hồng, từ sáng 24/9. Nếu so với giờ mở bán chính thức của Apple tại thị trường này, thời điểm nhận được máy sớm hơn tới một ngày.

Một số mẫu iPhone 6s và 6s Plus tại Hong Kong được giao cho người đặt hàng sớm hơn lịch của Apple.

Theo cảm nhận của người dùng này, iPhone 6s bề ngoại không khác iPhone 6 nhưng nặng hơn khi cầm. Màu vàng hồng (Rose Gold) khi nhìn thực tế không ấn tượng như ảnh. Dưới ánh đèn, đôi lúc vỏ máy chuyển sang màu vàng. 

Ngoài anh Minh, một người Việt khác tại Hong Kong cũng đã nhận được iPhone sớm hơn ngày Apple mở bán chính thức. Tuy nhiên, thay vì iPhone 6s, model người dùng này nhận được là iPhone 6s Plus 128GB, màn hình và dung lượng lớn hơn. Cả hai là các trường hợp hiếm hoi được giao mẫu iPhone đời mới sớm hơn dự kiến trên thế giới.

Nhiều người đội mưa và chịu lạnh 10 độ C để xếp hàng mua iPhone 6s và 6s Plus tại Sydney (Australia). Ảnh: Mai Nguyên.

Nhiều người đội mưa và chịu lạnh 10 độ C để xếp hàng mua iPhone 6s và 6s Plus tại Sydney (Australia). Ảnh: Mai Nguyên.

Theo kế hoạch, Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada, Australia, Puerto Rico, Nhật, New Zealand và cả những khu vực gần Việt Nam như Trung Quốc, Singapore, Hong Kong sẽ là những thị trường mở bán iPhone 6s và 6s Plus trong đợt tiên từ ngày mai, 25/9.

Nếu xét theo múi giờ, Australia và New Zealand là những nơi mở bán sớm nhất, tiếp sau đó đến Nhật, Hong Kong, Trung Quốc và Singapore. Trong khi châu Âu và Mỹ muộn hơn gần nửa ngày.

Anh Mai Triều Nguyên, người Việt đang du lịch tại Sydney (Australia), một ngày trước khi Apple Store ở thành phố này mở bán 6s và 6s Plus, nhiều người đã bắt đầu xếp hàng dù thời tiết không thuận lợi, trời mưa và lạnh với nhiệt độ xuống dưới 10 độ C. Khoảng 50 người đã chuẩn bị ô và lều để canh đến giờ mở bán của Apple. Một số người xếp hàng đầu cho hay, họ sẵn sàng bán lại máy nếu được giá. 

Việt Nam không nằm trong số thị trường mở bán bộ đôi iPhone mới trong đợt đầu nhưng nhiều cửa hàng cho biết họ vẫn có iPhone 6s và 6s Plus bán ra ngay trong ngày mai 25/9. 

Tuấn Anh



from WordPress http://ift.tt/1KW5oN1
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment