Nhận quà tới 4 triệu đồng khi mua smartphone LG ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Friday, September 18, 2015

Nhận quà tới 4 triệu đồng khi mua smartphone LG

Cụ thể, khi mua điện thoại LG G4, người dùng sẽ được tặng tai nghe bluetooth HBS-600 (giá 4 triệu đồng), mua G4 Stylus hoặc Magna được tặng bao da Quick Circle.

G4 đang là smartphone cao cấp nhất của LG, nhận được những phản hồi tích cực từ các chuyên gia trong ngành công nghiệp di động vì sự tiến bộ vượt bậc trong tính năng chụp ảnh, chất lượng màn hình hiển thị. Thiết kế sản phẩm sang trọng với nắp lưng da, nằm gọn tự nhiên trong tay người dùng.

Cuối tháng 8, LG đã áp dụng chính sách giá mới cho dòng sản phẩm này. Theo đó, model G4 phiên bản da cao cấp giảm giá từ 15,99 triệu đồng còn 13,99 triệu đồng. Trong khi đó, bản ốp lưng nhựa giảm 500.000 đồng, còn 13,49 triệu đồng.

polyad

Cùng với G4, hãng điện tử Hàn Quốc còn có thêm phiên bản G4 Stylus hỗ trợ bút viết cảm ứng, tiện lợi trong các tình huống người dùng không tiện sử dụng cảm ứng ngón tay như khi đang đeo găng tay hoặc tay bị bẩn. Người dùng có thể kết hợp thêm ứng dụng QMemo+ để thực hiện việc ghi chú nhanh.

polyad

Dịp này, dòng smartphone tầm trung LG Magna cũng được áp dụng mức giá mới 3,79 triệu đồng. Máy ra mắt thị trường Việt Nam từ tháng 5/2015 với thiết kế màn hình cong nhẹ, camera trước 5 MP với góc chụp ảnh rộng chuyên dùng để selfie, được người dùng trẻ, phong cách, yêu thích những xu thế mới yêu chuộng.

Thu Ngân



from WordPress http://ift.tt/1inY0Pm
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment