Philips ra mắt đèn LED ‘hai trong một’ dành cho nhà ở ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Saturday, September 19, 2015

Philips ra mắt đèn LED ‘hai trong một’ dành cho nhà ở

Ông Eric Benedetti, Tổng giám đốc Philips Việt Nam giới thiệu về công nghệ đèn LED.

Tại buổi ra mắt sản phẩm mới đây ở TP HCM, Philips giới thiệu 8 dòng đèn LED gồm bóng LED thế hệ thứ 5, bóng Scene Switch, bóng EcoBright, bóng tuýp EcoFit, bộ máng đèn Slimline, đèn lon âm trần (gồm Essential LED và Essential SmartBright LED), đèn ốp trần và đèn LED dây. Mỗi dòng đèn đều có nhiều chọn lựa về công suất, màu sắc ánh sáng, kích thước, kiểu dáng…, đáp ứng gần như toàn diện mọi nhu cầu chiếu sáng nhà ở.

polyad

Sự kiện ra mắt đèn LED tiêu dùng thế hệ mới quy tụ đông đảo giới kinh doanh chiếu sáng.

Theo nhà sản xuất, ngoài những ưu điểm vốn có của công nghệ đèn LED như tuổi thọ thắp sáng lên đến 15 năm, tiết kiệm 90% điện năng so với đèn dây tóc, thế hệ đèn LED mới có nhiều cải tiến so với sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường. Độ chói, tình trạng nhấp nháy đã được kiểm soát tối ưu bằng cách sử dụng chip LED, bộ nguồn và các linh kiện chất lượng cao, mang lại ánh sáng dịu êm cho mắt, tốt cho sức khỏe.

“Khi nghiên cứu và phát triển đèn LED, chúng tôi không chỉ quan tâm đến tiết kiệm năng lượng mà còn đến chất lượng ánh sáng bằng cách hạn chế triệt để độ chói, tình trạng nhấp nháy, không tạo các bức xạ nhiệt, và không chứa tia UV, tránh gây hại cho mắt và nhức đầu, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng,” ông Eric Benedetti, Tổng giám đốc Philips Việt Nam cho biết.

Trong số các sản phẩm được giới thiệu, giới kinh doanh chiếu sáng dành khá nhiều quan tâm cho dòng bóng Scene Switch hai trong một lần đầu tiên có tại Việt Nam. Sản phẩm là bước đột phá công nghệ của hãng. Philips cho biết mỗi bóng Scene Switch được tích hợp sẵn ánh sáng trắng (ở chế độ mặc định) và ánh sáng vàng, người sử dụng chỉ việc tắt và bật lại công tắc để chuyển đổi giữa hai màu sắc. Giải pháp hai trong một này cho phép linh động thay đổi không gian chiếu sáng trong phòng tùy theo nhu cầu, thời điểm hoặc sự kiện, mà không cần phải lắp đặt 2 loại đèn khác nhau.

polyad

Scene Switch là bước đột phá công nghệ chiếu sáng LED của Philips.

Mức giá bán đèn LED chỉ từ 49.000 đồng. “Có thể xem đây là một thành công lớn về việc thương mại hóa đèn LED của các hãng sản xuất, vì hiện nay, giá thành vẫn là một trở ngại khiến nhiều gia đình chưa mặn mà với công nghệ chiếu sáng mới có nhiều ưu điểm này”,  giám đốc một công ty phân phối thiết bị chiếu sáng tại TP HCM nói.

Đại diện Philips cũng tỏ ra lạc quan cho rằng sự phong phú về chủng loại sản phẩm kết hợp với mức giá phù hợp có thể sẽ khiến người tiêu dùng thay đổi thói quen lựa chọn và sử dụng thiết bị chiếu sáng trong nhà.

Hãng công bố chiến dịch LEDs Go Green, đi kèm với các hoạt động truyền thông, tương tác với người tiêu dùng trên toàn quốc nhằm giới thiệu các ưu điểm và tính năng của công nghệ LED tiên tiến, tuyên truyền về chiếu sáng an toàn cho sức khỏe và tiết kiệm điện năng. “Qua chiến dịch này, Philips cũng mong muốn tiếp tục thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang công nghệ chiếu sáng LED trong gia đình, từng bước loại bỏ các công nghệ chiếu sáng cũ ít thân thiện với môi trường,” ông Eric nói.

Thu Ngân



from WordPress http://ift.tt/1KnvJSt
via Lap Dat Camera Quan Sat

1 comment:

  1. Hãng công bố chiếm dịch led go green, đi kèm với các hoạt động truyền thông, tương tác với người tiêu dùng trên toàn quốc nhằm giới thiệu các ưu điểm và tính năng của công nghệ Led tiên tiến, tuyên truyền về chiếu sáng an toàn cho sức khẻo và tiết kiệm điện năng .
    ............................
    thép hòa phát | thép hộp mạ kẽm

    ReplyDelete