Samsung ‘phá đám’ Apple trong ngày bán iPhone 6s ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Sunday, September 27, 2015

Samsung ‘phá đám’ Apple trong ngày bán iPhone 6s

Ngày 25/9, Apple bán iPhone 6s và 6s Plus tại hơn 10 nước trên thế giới. Như thường lệ, sự kiện này thu hút hàng triệu người quan tâm và rất nhiều người hâm mộ đã thức đêm xếp hàng để sớm sở hữu thiết bị mà họ yêu mến.

Tuy nhiên, Samsung đã cử các nhân viên tới cửa hàng Apple Store ở Regent, London (Anh) cùng những tấm băng rôn có nội dung quảng cáo cho Galaxy S6 edge+. Sản phẩm này có màn hình cong 5,7 inch, vừa ra mắt giữa tháng 8 cùng với Galaxy Note 5.

SS-2-1581-1443234761.jpg

Có lẽ không có ai trong số những người có mặt ở Apple Store lại quyết định bỏ xếp hàng để mua Galaxy S6 edge+ chỉ vì lời quảng cáo của Samsung. Nhưng việc hãng Hàn Quốc xuất hiện tại đây cho thấy họ đang kiên trì chiến đấu với Apple trên mọi “mặt trận”.

Trong các đợt ra mắt iPhone trước, Samsung cũng đã tiến hành một chiến dịch quảng cáo rất nổi tiếng là “Next Big Thing” (Điều vĩ đại tiếp theo). Hãng Hàn Quốc thực hiện một số video với nội dung những người mê muội xếp hàng dài bên ngoài cửa hàng Apple Store để chờ mua iPhone bỗng “tỉnh ngộ” khi chứng kiến nhiều điều thú vị trên điện thoại Galaxy S và Note. Hành động đó của Samsung khiến Apple bực mình và Phó chủ tịch Phil Schiller từng gửi e-mail cho bộ phận ông phụ trách rằng: “Chúng ta phải làm gì đó để thay đổi điều này”.

Châu An



from WordPress http://ift.tt/1LVohMw
via Lap Dat Camera Quan Sat

1 comment:

  1. Công ty Đại Phát Viễn Thông nhà cung cấp iPhone 7 7+ 7 plus chính hãng giá rẻ tại tphcm :
    ----------------------------------------------------
    Giá rẻ nhất– Xem ngay bảng giá iPhone 7 7+ 7 plus chính hãng
    Web: Giá bán iPhone 7 7+ 7 plus
    ( Xem tai day): Giá bán iPhone 7 7+ 7 plus
    ( xem tai day ): Gia ban iPhone 7 7+ 7 plus

    ReplyDelete