Mất 2.000 USD cước điện thoại vì iPhone cài iOS 9 ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Friday, November 20, 2015

Mất 2.000 USD cước điện thoại vì iPhone cài iOS 9

Theo Pocketnow, bình thường gia đình này phải trả khoảng 300 USD tiền điện thoại mỗi tháng, tuy nhiên tháng vừa qua con số này cao hơn 7 lần. Họ cho rằng nguyên nhân đến từ tính năng Wi-Fi Assist mà Apple bắt đầu tích hợp trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 9.

Trong gia đình này có lắp hệ thống Wi-Fi, tuy nhiên do công suất phát thấp nên tại các khu vực khuất, phòng ngủ sóng kém và các sản phẩm của Apple đã tự động chuyển sang dùng dữ liệu di động từ nhà mạng AT&T. Mặc dù có tin nhắn thông báo về việc dữ liệu di động sắp đến mức tối đa, nhưng nó không đến thiết bị của người dùng tài khoản chính. Vì vậy họ cứ vô tư dùng khiến cuối tháng phải nhận hóa đơn hàng nghìn USD.

Wi-Fi Assist là tính năng được Apple cập nhật và mặc định kích hoạt trên iOS 9.

Sau khi trình bày với nhà mạng, AT&T đã chấp nhận giảm cước phí cho gia đình này. Song đây là trường hợp đặc biệt may mắn bởi nhà mạng không hề có lỗi trong việc này nhưng đã chấp nhận chia sẻ khó khăn với khách hàng.

Trước đó, William Scott Phillips và Suzanne Schmidt Phillips đã đệ đơn kiện Apple lên tòa án Mỹ tại San Jose, California vì cho rằng Wi-Fi Assist là nguyên nhân khiến hóa đơn điện thoại tăng thêm 5 triệu USD. Bên kiện Apple nói, công ty đã không đưa ra bất kỳ cảnh báo nào cho người dùng. Những thông tin mà hãng cung cấp trên website chính thức được cho là quá ít và không kịp thời.

Khi nâng cấp lên phiên bản iOS 9, mặc định Wi-Fi Assist sẽ được kích hoạt. Mục đích của nó là cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách chuyển đổi linh hoạt giữa các loại kết nối: trong điều kiện sóng Wi-Fi yếu thì nó sẽ tự động dùng sang mạng viễn thông 3G/4G.

Để tắt Wi-Fi Assist, khách hàng dùng iPhone, iPad chạy iOS 9 cần vào Settings > Cellular rồi kéo xuống dưới cùng, chuyển Wi-Fi Assist sang trạng thái Off. Một số model đời cũ như iPhone 4s, iPad 2 và iPad mini thế hệ đầu không có tính năng này.

Đình Nam



from WordPress http://ift.tt/1MGcuCB
via Lap Dat Camera Quan Sat

1 comment:

  1. 🎁GIảm Giá Mạnh ️↱️👩‍👩🎁 Xem thông tin chi tiết Bộ Camera Wifi Ổn Định Cho Gia Đình Giá Rẻ️👩‍👩️↰💲Nguồn gốc KBvision ₩ Với khả năng tích hợp Thu Âm Và Loa lắp camera giá rẻ
    ⋙Bộ Camera Wifi ổn định cho gia đình giá rẻ là lựa chọn hàng đầu để giám sát an ninh gia đình. Với khả năng kết nối Wifi, bạn dễ dàng theo dõi mọi góc nhìn từ xa qua điện thoại. Điểm nổi bật của sản phẩm là chất lượng thu âm và loa rõ nét, giúp trò chuyện và giao tiếp dễ dàng. Sản phẩm mang lại sự an tâm và tiện lợi cho gia đình bạn.
    ⥷ Công ty An Thành Phát là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp về lắp đặt Bộ Camera Wifi ổn định cho gia đình, mang đến giải pháp an ninh hiệu quả với mức giá hợp lý. Sử dụng công nghệ hình ảnh sắc nét 2.0 MP, camera công trình thân plastic đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao. Với dịch vụ uy tín, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng để đảm bảo sự an tâm cho khách hàng.
    ↲CÔNG TY LẮP CAMERA CHUYÊN NGHIỆP AN THÀNH PHÁT↳
    Tư vấn giải pháp camera Bộ Camera Wifi Ổn Định Cho Gia Đình Giá Rẻ Tiết kiệm chi phí hình ảnh sắt nét dịch vụ uy tín
    Hotline : 0938 11 23 99
    ☄️ Show room : 51 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa,Q. Tân Phú, Tp. HCM

    ReplyDelete