Galaxy Note 5 đang là smartphone Android bán chạy nhất ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Saturday, September 26, 2015

Galaxy Note 5 đang là smartphone Android bán chạy nhất

Sau quý I/2015 sôi động với hàng loạt mẫu điện thoại mới ra đời, giai đoạn giữa năm thường chững lại, sức tiêu thụ giảm đi nhiều so với những tháng cao điểm trước đó vì phần lớn khách hàng không có nhu cầu sắm smartphone mới.

Bằng chứng là các hãng đua nhau giảm giá smartphone, trong đó có nhiều model cao cấp. Chẳng hạn, ra mắt muộn trong số các “siêu phẩm” nửa đầu 2015, nhưng chỉ sau 2 tháng lên kệ, LG G4 được giảm giá tới 2 triệu đồng cho phiên bản da. Hay Xperia Z3+ của Sony cũng được một số cửa hàng bán ra ở tầm 15 đến 16 triệu đồng, thấp hơn cả triệu đồng so với mức niêm yết mới được Sony điều chỉnh chưa lâu. 

Đại diện một số đại lý bán lẻ nhận định, thị trường smartphone cao cấp năm nay rất khó khăn, chỉ một vài mẫu Android bán được. Dù được quảng cáo đình đám, One M9 hay Xperia Z3+ đều bán rất chậm. 

Tuy nhiên, từ tháng 9, nhu cầu mua sắm điện thoại bắt đầu nóng dần lên. Ông Nguyễn Anh Văn, Giám đốc hệ thống CellphoneS, cho biết sức mua smartphone từ cuối tháng 8, đầu tháng 9 đã tăng so với giai đoạn trước đó, một phần nhờ sự xuất hiện của Galaxy Note 5. Smartphone mới của Samsung đang là model bán chạy nhất tại CellphoneS với tốc độ tiêu thụ cao gần gấp đôi so với sản phẩm ăn khách nhất của các đối thủ còn lại.

Trong khi đó, tuy không tiết lộ doanh số, ông Hà Mạnh Tuấn, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile cũng khẳng định tương tự: “Galaxy Note 5 là điện thoại Android có sức bán tốt nhất thị trường trong khoảng một tháng trở lại đây”. So với Galaxy Note 4 cùng thời điểm năm ngoái, doanh số của Galaxy Note 5 tại hệ thống này cao đang hơn tới 30%.

Không chỉ ở Việt Nam, Galaxy Note 5 cũng đang đón nhận tin vui ở “sân nhà” Hàn Quốc. Theo Korea Times Business Korea, doanh số trung bình của hai mẫu Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge Plus lên đến 25.000 máy mỗi ngày. Đây là kết quả đầy khả quan vì sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp với mức giá đắt đỏ, tầm 750 USD cho mẫu Galaxy Note 5 bản 32 GB.

SS-1-4444-1443085859.jpg

Galaxy Note 5 bắt đầu được bán tại Việt Nam từ ngày 29/8 và nhanh chóng lập kỷ lục là chiếc Galaxy Note được bán sớm nhất và hút khách nhất trong ngày đầu tiên. Sản phẩm được giới công nghệ đánh giá là smartphone đẹp nhất từ trước đến nay của Samsung nhờ sự kết hợp giữa màn hình QHD sắc nét, khung kim loại cao cấp, cấu hình mạnh, camera chất lượng và chiếc bút S Pen độc đáo.

Châu An



from WordPress http://ift.tt/1OApxup
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment