Samsung Galaxy S6 2 SIM về Việt Nam, giá 20 triệu đồng ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Wednesday, April 22, 2015

Samsung Galaxy S6 2 SIM về Việt Nam, giá 20 triệu đồng

Thứ tư, 22/4/2015 | 17:11 GMT+7

Đây là phiên bản được Samsung bán hạn chế tại một số thị trường và chưa được giới thiệu rộng rãi.

Một số mẫu Galaxy S6 2 SIM SM-G9200 vừa có mặt ở Việt Nam theo đường xách tay với giá bán khoảng 20 triệu đồng cho phiên bản 32GB.

Anh Tiến Trọng, quản lý cửa hàng BestBuy (Trương Định, Hà Nội) cho biết, Galaxy S6 2 SIM là dòng máy không được Samsung giới thiệu rộng rãi và chỉ được phát hành tại một số thị trường riêng như Hong Kong, Nga, Philippines… Máy 2 SIM và chạy Android 5.0.2, hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ của Google giống như phiên bản quốc tế được Samsung công bố trước đó. Hiện tại, Galaxy S6 Edge màn hình cong chưa có phiên bản 2 SIM trên thị trường mà chỉ có S6.

Phụ kiện đi kèm với Galaxy S6 2 SIM bao gồm tai nghe, bộ sạc nhanh, cáp nối microUSB cùng với que chọc SIM. Riêng củ sạc có thiết kế khác với bản chính hãng bán ở Việt Nam. 

Ngoại hình của Galaxy S6 2 SIM SM-G9200 không khác so với bản 1 SIM. Máy vẫn có thiết kế nguyên khối, mỏng 6,8 mm cùng với khung viền kim loại. Nhưng khay SIM đặt ở cạnh phải gần phím nguồn lớn hơn.

Nó hỗ trợ 2 khe cắm SIM dạng nano. Phiên bản này cũng không có khe cắm thẻ nhớ.

Trong phần mềm, Samsung bổ sung thêm mục quản lý SIM cho chiếc Galaxy S6 2 SIM.

Hệ điều hành của Galaxy S6 2 SIM là Android 5.0.2 tương tự như bản 1 SIM.

Mặt lưng của Galaxy S6 bản 2 SIM có một số thay đổi nhỏ…

… khi ở gần đuôi máy không còn thông tin in nơi sản xuất, mã số IMEI và serial sản phẩm.

Phía trên vẫn là cụm camera 16 megapixel cùng với đèn flash và cảm biến đo nhịp tim. Anh Tiến Trọng cho biết, Galaxy S6 2 SIM có 3 màu vàng, đen và trắng và không có bản xanh da trời.

Trên đỉnh có thêm một tem dán Qualcomm 3G, tuy nhiên, vi xử lý bên trong của Galaxy S6 2 SIM vẫn là Exynos 7420 như bản 1 SIM thông thường. Thử nghiệm điểm hiệu năng bằng công cụ Antutu Benchmark không cho thấy sự khác biệt rõ khi máy được khoảng 60.000 điểm.

Phía đuôi máy là cổng sạc microUSB, loa ngoài cùng với giắc tai nghe…

cạnh bên với hai phím âm lượng, thiết kế như bản gốc.

Thông tin từ ứng dụng Samsung Phone Info cho thấy mẫu Galaxy 2 SIM SM-G9200 được sản xuất tại Trung Quốc và phân phối cho thị trường Hong Kong.

Các thông số kỹ thuật tương tự như bản quốc tế đang bán ở Việt Nam. Màn hình phía trước có kích thước 5,1 inch với độ phân giải QuadHD 2K.


Số hóa – VnExpress RSS



from WordPress http://ift.tt/1G6kCZa
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment