LG tham vọng đưa OLED trở thành chuẩn mực mới cho TV ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Thursday, October 1, 2015

LG tham vọng đưa OLED trở thành chuẩn mực mới cho TV

TV OLED của LG.

LG gần đây cho biết hãng sẽ đầu tư mạnh tay vào các dây chuyền sản xuất TV OLED (Organic Light-Emitting Diode) và phát triển công nghệ OLED nhằm tăng sản lượng sản xuất, giảm thiểu giá thành để phổ cập dòng TV cao cấp này trong tương lai gần. Song song với mục tiêu trên, hãng tiếp tục đầu tư những công nghệ mới, đưa ra các cải tiến công nghệ nhằm nâng cấp khả năng hiển thị như HDR (High dynamic range) vào các dòng sản phẩm OLED 4K, cho phép trình chiếu nội dung HDR đầu tiên trên thế giới.

LG Display, một đơn vị trực thuộc tập đoàn tuyên bố đầu tư khoảng 8,5 tỷ USD trong kế hoạch nghiên cứu khoảng 3 năm cho các công nghệ màn hình OLED với mục đích đưa hãng chiếm vị trí dẫn đầu ngành công nghiệp màn hình hiển thị.

polyad

Sản phẩm mỏng 4,8mm.

Bên cạnh đó, với thiết kế ấn tượng, điểm mỏng nhất chỉ 4,8 mm, TV OLED 4K của hãng cũng hứa hẹn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới. Tập hợp một loạt những chức năng cùng đặc tính thiết kế mới và định dạng hiển thị, hãng điện tử Hàn Quốc sẽ mang tới nhiều lựa chọn về TV OLED để đáp ứng thị hiếu đa dạng của người dùng.

LG tin rằng việc công bố các TV OLED từ những nhà sản xuất khác cũng kích thích việc tiêu dùng dòng sản phẩm này từ thị trường và giúp mở rộng phân khúc của sản phẩm trong mảng TV.

Tất cả TV OLED 4K của LG sẽ chạy webOS 2.0, phiên bản mới nhất của nền tảng thông minh mà nhà sản xuất này độc quyền. Với hệ điều hành mới, giao tiếp giữa người dùng với TV trở nên thông minh, gần gũi và trực quan hơn. webOS 2.0 còn rút ngắn thời gian khởi động, cải thiện tốc độ đáp ứng, cho phép bạn cá nhân hóa Launch Bar theo ý thích.

polyad

Màn hình có khả năng uốn cong.

Hãng tiếp tục mở rộng nền tảng webOS của hãng với nhiều nội dung TV thông minh từ các đối tác như Netflix và YouTube, phim từ các nhà cung cấp địa phương và một loạt các ứng dụng mới. Công ty sẽ tung ra nội dung dịch vụ trực tuyến HDR đối với webOS 2.0 cho người dùng Smart TV trong mối quan hệ đối tác với Amazon, đồng thời tung ra thị trường gói nâng cấp chất lượng cho người dùng webOS 1.0, bao gồm một số tính năng miễn phí có sẵn trong nền tảng webOS 2.0

Ngoài ra, dòng OLED mới của LG còn hợp tác với Harman/Kardon, nhà sản xuất âm thanh danh tiếng đến từ Mỹ, để đảm bảo mang đến chất lượng âm thanh tương xứng với công nghệ hình ảnh. Các động thái trên của LG cho thấy hãng tiếp tục giữ vai trò đầu tàu trong việc phát triển OLED, dòng TV hứa hẹn sẽ thay thế LCD trong tương lai.

Thu Ngân



from WordPress http://ift.tt/1RjfRDa
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment