Apple thừa nhận lỗi sạc trên iPad Pro ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Monday, November 23, 2015

Apple thừa nhận lỗi sạc trên iPad Pro

iPad Pro dính lỗi không thể mở lại sau khi sạc pin. 

Hai tuần sau khi bán ra, iPad Pro đã gặp phải những phàn nàn đầu tiên của người dùng. Trên trang hỗ trợ của Apple, xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng iPad Pro không thể mở lại bằng cách bấm nút nguồn hoặc nút Home sau khi cắm sạc. 

Apple ngay sau đó thừa nhận lỗi kể trên và đưa ra cách thức giải quyết tạm thời cũng như hứa sẽ khắc phục triệt để sớm nhất. Theo đó, khi máy gặp tình trạng không thể mở lại như cách thông thường, người dùng có thể thử cách bấm và giữ đồng thời nút nguồn và nút Home trong khoảng 10 giây cho tới khi xuất hiện logo quả táo. 

Trước đó, một số ý kiến phàn nàn tương tự cũng xảy ra với iPhone 6s Plus. Một số trang công nghệ lớn cho rằng nguyên nhân có thể tới từ hệ điều hành iOS 9.1 và Apple khả năng chỉ cần tung ra bản cập nhật phần mềm là khắc phục được lỗi này triệt để. 

iPad Pro có mặt tại Việt Nam từ ngày 14/11 thông qua đường xách tay với giá bán từ khoảng 19 triệu đồng. Sản phẩm có kích thước lớn tới 12,9 inch và được cho là khá kén người dùng. Nhiều cửa hàng cho biết rất ít người có nhu cầu mua thực sự. 

Tuấn Hưng



from WordPress http://ift.tt/1N5e1BJ
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment