TV 55 inch cao cấp cho không gian giải trí tại gia ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Wednesday, November 4, 2015

TV 55 inch cao cấp cho không gian giải trí tại gia

Nhu cầu mua TV kích thước lớn của khách hàng ngày càng có xu hướng tăng nhanh. Nếu như 25 năm trước, những model đầu tiên vào thị trường Việt Nam có kích thước trung bình 16 inch thì theo thời gian, thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm có kích thước đa dạng hơn. Kích thước trung bình sử dụng trong các hộ gia đình Việt lần lượt tăng từ 19 inch, 21 inch vào những năm 90 đến 32 inch, 42 inch vào đầu những năm 2000 và hiện nay, TV 55 inch đang được ưa chuộng.

Lịch sử phát triển công nghệ TV.

Với mắt người nhìn bình thường, TV kích thước 55 inch là tỷ lệ lý tưởng cho hình ảnh sắc nét ở khoảng cách xem từ 2 đến 3 m, tương đối phù hợp thiết kế phòng khách của các gia đình Việt hiện nay.

Trước đây, giá sản phẩm ngăn trở ước muốn sở hữu TV 55 inch khi lên đến hàng trăm triệu đồng. Hiện nay, một chiếc TV 4K Super UHD 55 inch của LG có giá khoảng gấp đôi một chiếc smartphone cao cấp, tương đương hơn 30 triệu đồng. 

OLED được thế giới đánh giá là công nghệ cách mạng không chỉ vì đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt hảo mà còn làm thay đổi hẳn lĩnh vực sản xuất TV. Sản phẩm dùng màn OLED sử dụng các điểm ảnh diode hữu cơ tự phát sáng thay vì phải sử dụng đến các tấm đèn nền như công nghệ LED hiện nay. Do đó, tivi OLED chỉ dày 4,3mm, bằng một nửa so với những chiếc điện thoại thông minh.

Với việc sử dụng ít nguyên liệu hơn trong quá trình sản xuất, các model OLED đang góp phần thay đổi lĩnh vực sản xuất TV trên toàn thế giới. Tốc độ phản ứng cao gấp 1.000 lần so với công nghệ LED, đem lại hình ảnh sắc nét, không bị nhiễu, mờ đối với cả những hình ảnh chuyển động nhanh. Công nghệ độc quyền OLED WRGB 4 màu của LG đem lại màu sắc tươi sáng, trung thực hơn.

tv-55-inch-cao-cap-cho-khong-gian-giai-tri-tai-gia-1

Công nghệ độc quyền OLED WRGB 4 màu của LG đem lại màu sắc tươi sáng, trung thực hơn công nghệ 3 màu RGB thông thường.

Thiết kế màn hình uốn cong tự nhiên và siêu mỏng chỉ 4,3 mm của TV OLED không chỉ sang trọng mà còn thể hiện cái gu của người sử dụng bởi theo đánh giá của giới công nghệ, dòng sản phẩm này sẽ tạo ra xu hướng giải trí mới. Xu hướng sử dụng những chiếc TV không chỉ để nghe và nhìn mà còn như một tác phẩm trang trí cho không gian sống.

Tấm nền màn hình là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng hình ảnh. Tất cả TV Super Ultra HD của LG đều sử dụng tấm nền IPS 4K đem đến màu sắc tự nhiên, chính xác ở mọi góc nhìn. IPS là tấm nền có doanh số lớn nhất trên thế giới và được sử dụng trong các sản phẩm công nghệ cao cấp khác như smartphone và những thiết bị kỹ thuật trong y khoa.

Ngoài ra, dòng TV Super UHD có chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động nhờ sử dụng công nghệ Color Prime tạo bởi hệ thống đèn LED mới và tấm kính lọc màu lớn hơn giúp tái tạo màu sắc và mở rộng dải sắc màu hiển thị (Wide Color Gamut – WCG).

tv-55-inch-cao-cap-cho-khong-gian-giai-tri-tai-gia-2

TV LG 4K Super Ultra HD có nhiều cải tiến so với công nghệ cũ.

Hợp tác cùng nhà sản xuất âm thanh hàng đầu Harman Kardon của Mỹ là một quyết định táo bạo của LG khi đem đến những trải nghiệm âm thanh vòm không nhiễu, méo, chất âm bass sâu và băng tần rộng nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp mảnh mai, tinh tế nhờ thiết kế giấu loa khéo léo.

Khi sở hữu TV LG OLED cong hay Super UHD, người dùng sẽ bước vào thế giới Smart+ nhờ hệ điều hành Web OS 2.0. Nền tảng này đem tới hệ sinh thái thông minh, khả năng kết nối nhanh, đơn giản, kho ứng dụng phong phú. Một số mẫu 4K Super UHD của nhà sản xuất Hàn Quốc như 55UF850T (giá tham khảo 39,9 triệu đồng), 55UF770T (31,9 triệu đồng), 55UF680T (29,9 triệu đồng).

Thu Ngân



from WordPress http://ift.tt/1LQJ9Y6
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment