Đọ camera giấu mặt: Zenfone 2 đấu Wiko Ridge Fab ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Tuesday, June 16, 2015

Đọ camera giấu mặt: Zenfone 2 đấu Wiko Ridge Fab

Zenfone 2 và Ridge Fab có thông số camera khá giống nhau. 

Zenfone 2 đã bán từ tháng trước với nhiều phiên bản cấu hình khác nhau, giá thấp nhất là 4,6 triệu đồng. Trong khi đó, Ridge Fab mới lên kệ với giá bán 3,9 triệu đồng. Đây là hai đối thủ khá đáng gờm của nhau trên thị trường với cùng phân khúc giá thấp, màn hình lớn 5,5 inch. 

Các thông số về camera của hai máy là gần như tương tự với cùng độ phân giải 13 megapixel. Ở độ phân giải cao nhất, cả hai máy đều chụp ở tỷ lệ khung hình 4:3 tương tự như iPhone, kích thước ảnh lớn nhất 4.128 x 3.096 pixel. Cả hai đều có đèn flash đi kèm nhưng Zenfone 2 có đèn kép. 

Cả hai máy đều để chế độ tự động, cài đặt mặc định, không bật hiệu ứng, lấy nét và đo sáng cùng vào một điểm, thời điểm và góc chụp là gần tương đương. Cả hai máy đều có chế độ HDR nhưng lại không có tính năng tự bật như các model cao cấp nên bài thử nghiệm không sử dụng đến tính năng này.

ah-2392-1434416741.jpg

Hai trong số các khung cảnh chụp thử. 

Ảnh chụp được thu về cùng một kích thước (chiều ngang 1.200 pixel) nhưng giữ nguyên chất lượng ảnh cũng như ẩn thông tin EXIF. Để đảm bảo tính công bằng, tên các máy được giấu kín. Độc giả sẽ bình chọn model chụp đẹp nhất dựa trên loạt ảnh chụp thử mà không bị ảnh hưởng bởi thương hiệu sản phẩm.

Xem ảnh chụp thử từ Wiko Ridge Fab và Zenfone 2

Tuấn Hưng



from WordPress http://ift.tt/1KXsQJt
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment