Facebook ‘sập’ ba lần chỉ trong hai tuần ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Tuesday, September 29, 2015

Facebook ‘sập’ ba lần chỉ trong hai tuần

Cả phiên bản web và ứng dụng di động của Facebook đều hoạt động chập chờn rạng sáng nay 29/9 dù ngay sau đó đã dần khôi phục lại. Hiện chưa rõ có bao nhiêu người sử dụng Facebook bị ảnh hưởng nhưng có vẻ sự cố diễn ra trên diện rộng.

Phát ngôn viên của Facebook giải thích với Mashable rằng nguyên nhân là do lỗi hệ thống và họ đã sớm khắc phục. “Chúng tôi đã khôi phục lại dịch vụ cho những người gặp khó khăn trong việc truy cập Facebook. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này”, Facebook cho biết.

Khi sự cố diễn ra, phiên bản web tải nội dung rất chậm còn ứng dụng di động gần như không thể truy cập. Hiện tượng này bắt đầu từ chiều ngày 28/9 tại Mỹ, tức khoảng tầm 2h sáng nay tại Việt Nam nên không ảnh hưởng nhiều đến người sử dụng trong nước.

FB-1-9263-1443519222.jpg

Facebook sập thì làm sao tôi biết hôm nay là sinh nhật ai, ai sẽ mời tôi chơi FarmVille?

FB-2-6518-1443519222.jpg

Mọi người đang mở Facebook 5 giây một lần để xem nó đã hoạt động trở lại chưa.

Như thường lệ, người sử dụng lại lên Twitter để phàn nàn về việc không truy cập được Facebook với hashtag phổ biến là #FacebookDown.

Sự cố rạng sáng nay là lần thứ ba Facebook gặp trục trặc trong hơn 10 ngày qua, khiến không ít người lo lắng về sự bất ổn định của mạng xã hội này hiện có hơn 1,4 tỷ thành viên này. Trước đó, Facebook đã hoạt động chập chờn vào ngày 17/9 và 24/9. Tuy nhiên, sự cố ngày 29/9 được đánh giá là nghiêm trọng nhất.

Châu An



from WordPress http://ift.tt/1KOORGm
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment