Tim Cook tặng iPhone cho thiếu niên được Apple Watch cứu sống ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Thursday, September 24, 2015

Tim Cook tặng iPhone cho thiếu niên được Apple Watch cứu sống

Paul Houle được cứu sống nhờ Apple Watch và còn được tặng cả iPhone.

Paul Houle, cầu thủ bóng bầu dục 17 tuổi đang chơi cho câu lạc bộ Tabor Academy, Mỹ vừa được cứu sống kịp thời nhờ sở hữu một chiếc Apple Watch, theo CBSNewsSau khi kết thúc buổi tập, Houle cảm thấy bị đau ở lưng và ngực nhưng cho rằng đó là những chấn thương bình thường. Tuy nhiên, hai tiếng sau đó khi sử dụng Apple Watch để đo nhịp tim, Houle đã rất lo lắng khi phát hiện nhịp tim vẫn ở mức rất cao là 145. Con số này với người bình thường là từ 60 đến 75 và chỉ tăng cao trên 120 trong lúc chơi thể thao, hoạt động nặng nhưng sau đó sẽ nhanh chóng trở về mức bình thường. 

Sau khi gọi điện báo tình hình cho huấn luyện viên, Paul Houle ngay lập tức được chuyển vào bệnh viện. Cậu được chẩn đoán bị tiêu cơ vân do tập quá nặng khiến các tế bào cơ để rò rỉ enzym và protein. Chấn thương nặng khiến Paul Houle phải nghỉ thi đầu đến hết mùa.

Ngay sau khi biết được thông tin trên, Tim Cook, vị CEO của Apple đã lập tức gọi điện thăm hỏi Paul Houle. Ông còn hào phóng tặng một chiếc iPhone thế hệ mới nhất và mời Houle đến Apple thực tập vào mùa hè năm sau.

Đồng hồ thông minh của Apple có một đầu đọc nhịp tim ở phía dưới máy cho phép theo dõi sức khỏe của người dùng cũng như các quá trình tập luyện thể thao. Trước Paul Houle, một số người cũng đã được cứu sống nhờ tính năng này khi phát hiện nhịp tim thấp dưới ngưỡng bình thường. 

Tuấn Hưng



from WordPress http://ift.tt/1QA0THT
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment