Samsung khoe khả năng quay video 4K trên Galaxy Note 5 ~ CAMERA GIÁM SÁT GIÁ RẺ

Sunday, September 27, 2015

Samsung khoe khả năng quay video 4K trên Galaxy Note 5

Trong ngày Apple tung ra bộ đôi iPhone đới mới 6s và 6s Plus ra thị trường, Samsung cũng gây chú ý khi tung ra những đoạn video đẹp mắt, chất lượng cao ở định dạng 4K được thực hiện từ chính hai smartphone thế hệ mới của hãng, Galaxy Note 5 và Galaxy S6 edge+. 

So với định dạng video Full HD phổ biến ở hầu hết smartphone hiện nay, 4K cho độ phân giải cao gấp 4 lần khiến hình ảnh chi tiết hơn. Thực tế, ngoài sắc nét, những đoạn video 4K được thực hiện từ Samsung Galaxy Note 5 và S6 edge+ còn thể hiện màu sắc sống động và chuyển động khá mượt. 

Video chất lượng 4K thực hiện từ Galaxy Note 5 và S6 edge+ (xem video ở độ phân giải thực 4K tại đây):

Nhưng dù xuất hiện sau, tính năng quay video 4K trên iPhone 6s và 6s Plus không phải không có lợi thế so với những đối thủ Android như Note 5 và S6 edge+.

Trong khi Apple cho phép quay video 4K không giới hạn thời lượng mà chỉ phụ thuộc vào bộ nhớ trống thì Galaxy Note 5 và Galaxy S6 edge+ chỉ quay được từng đoạn video 4K tối đa 5 phút.

Còn một chiếc iPhone 6s dung lượng 16GB về lý thuyết có thể quay được một video 4K liên tục có thời lượng lên tới hơn 30 phút.

Mỹ Anh



from WordPress http://ift.tt/1LHthZt
via Lap Dat Camera Quan Sat

0 nhận xét:

Post a Comment